ĐC: 386/34 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q.3, Tp.HCM

Hoa Lan Để Bàn 00052

Hoa Lan Để Bàn 00052

Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Phân loại:
Lan để bàn
Size:
- +
Lượt xem: 141 Đăng ngày: 06/08/2023

Shop hoa lan 386 uy tín tại HCM    

Hoa Lan 386 là shop bán hoa lan với chất lượng đảm bảo và được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những chậu hoa lan chất lượng với những phong cách hết sức độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, Hoa Lan 386 luôn hướng đến tiêu chí phục vụ khách hàng một cách chu đáo nên công ty đã xây dựng mạng lưới và dịch vụ vận chuyển hoa nhanh, đảm bảo uy tín trên TP. HCM đến tận tay khách hàng. 

Hoa Lan 386 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan chất lượng. Cam kết cung cấp đến những dòng sản phẩm chất lượng. Đội nhân viên lành nghề chăm sóc và kiểm định hoa chất lượng. Hiện sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng chọn lựa, từ khâu dịch vụ đến sản phẩm cung cấp đều là chất lượng tốt nhất. Khách hàng sẽ hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

Shop có hoa chất lượng tốt: hoa to, trưng bày được thời gian lâu; không mắc sâu bệnh. Đồng nghĩa với việc sự sung túc, may mắn sẽ đong đầy.

  • Quá trình vận chuyển hoa luôn được đảm bảo: hoa lan hồ điệp giao đến tận nhà quý khách luôn tươi và đẹp. Mẫu chậu hoa lan luôn đáp ứng được thị hiếu của thị trường.
  • Chăm sóc kỹ lưỡng: được các tư vấn viên nhiệt tình tư vấn về cách chăm sóc hoa lan trong thời gian trưng bày; cũng như chăm sóc sau khi hoa tàn để cây ra hoa đợt tiếp theo.
  • Cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: bởi vì nơi ấy có những chủng loại hoa lan với nhiều màu sắc đa dạng; đáp ứng được nhu cầu của quý khách; đặc biệt là khách hàng khó tính

Hoa Lan 386 luôn mang đến sự chuyên nghiệp và sáng tạo

Bên cạnh sự uy tín, Hoa Lan 386 còn mang đến sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức về các loại hoa Lan từ cách chọn hoa, chơi hoa, chăm sóc một cách chi tiết và chuẩn xác nhất. Những kiến thức này nhất định sẽ giúp người chơi hoa có chậu hoa đẹp và hứa hẹn những lần ra hoa siêu ấn tượng.

Shop luôn mang đến một cung cách phục vụ không những nhiệt tình mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp nhất. Mọi khách hàng khi đến với Hoa Lan 386 của chúng tôi đều hài lòng về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn yêu hoa và được đào tạo bài bản về cách giao tiếp do đó luôn mang đến những giải đáp kịp thời, chính xác và chuyên nghiệp.

Hoa Lan Để Bàn 00052

Hoa lan - Món quà ý nghĩa tuyệt vời của thiên nhiên

Những bông hoa hoa lan tươi rực rỡ khoe sắc có lẽ là một trong những món quà độc đáo, ý nghĩa mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Hoa không chỉ đơn thuần là để ngắm, không phải chỉ là những món quà trao nhau vào những dịp đặc biệt. Mà hoa tại shop Hoa Lan 386 như thay lời muốn nói, hoa gửi gắm tâm tình, hoa trao gửi yêu thương, hoa chúc mừng cả những thành công, bước ngoặc lớn của nhau trong đời, và hoa để xoa dịu những nỗi buồn của nhau. Hoa lan giúp con người ta khoan khoái tinh thần, yêu đời và thêm tin yêu hơn về một cuộc sống tươi đẹp phía trước. Vì thế còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, đối tác, người yêu,…được nhận một chậu hoa lan tươi đẹp đúng không nào. Cửa hàng Hoa Lan 386 chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng tận tâm nhất, luôn cập nhật và sáng tạo những mẫu hoa độc đáo nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
Luôn luôn thấu hiểu tâm lí của khách hàng nên chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Shop Hoa Lan 386 ngay để lựa chọn mẫu lan hồ điệp tuyệt đẹp ngay nào!

Tại sao bạn nên chọn Hoa lan 386?

  • Mẫu mã đa dạng

Chúng tôi cung cấp các loại hoa lan như: Hồ điệp trắng, hồ điệp tím, hồ điệp vàng, hồ điệp đa sắc, hồ điệp tím (đỏ), hồ điệp hồng trắng, lan hồ điệp hồng, lan hồ điệp đột biến, lan hồ điệp cam...

  • Giao hàng nhanh

Dù bạn ở bất kỳ đâu, Hoa Lan 386 cũng sẵn sàng vận chuyển hoa đến tận nơi. Khách hàng được duyệt hình hoa trước khi giao.

  • Giá tốt

Là nhà vườn uy tín nhất hiện nay, giá hoa của Hoa Lan 386 luôn là sự yên tâm với khách hàng. Bởi lẽ chúng tôi cung cấp hoa lan với giá thành tốt nhất trên thị trường. Các hình thức thanh toán tiện lợi.

Hoa Lan 386 là một trong những shop bán hoa lan với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề hoa lan, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những chậu hoa lan chất lượng sản phẩm với những phong cách hết sức độc đáo và mới lạ.

Đặc biệt, với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, Hoa Lan 386 đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.

Nếu quý khách đang tìm. shop bán hoa lan uy tín thì Hoa Lan 386 là lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích nhất vì những sản phẩm chất lượng với giá thành cự kỳ ưu đãi. Để được tư vấn miễn phí, mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin địa chỉ dưới đây. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ quý khách! 
 

Sản phẩm khác

Hoa Lan Để Bàn 00084

Giá: 550.000đ 750.000đ

Hoa Lan Để Bàn 00083

Giá: 310.000đ 450.000đ

Hoa Lan Để Bàn 00082

Giá: 310.000đ 450.000đ

Hoa Lan Để 00081

Giá: 480.000đ 800.000đ

Hoa Lan Để Bàn 00080

Giá: 240.000đ 350.000đ

Hoa Lan Để Bàn 00079

Giá: 490.000đ 700.000đ
Top